รับผลิตกล่อง"ทุเรียน"ส่งออกและกล่องผลไม้อื่นๆ จำนวนมากมาตรฐาน ISO-9001, GHP และ HACCPข้อมูลเพิ่มเติม

รับผลิตกล่องกระดาษลูกฟูกตามความต้องการของลูกค้า

กำหนดขนาดกล่อง แบบพิมพ์ และเกรดกระดาษ ได้ตามต้องการ

02 813 0980 | LINE ID: @blbox

ข่าวสารและความรู้เรื่องกล่องกระดาษลูกฟูก

การสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าเพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ของคุณได้นั้น มีส่วนช่วยในการตัดสินใจซื้อของลูกค้าในครั้งต่อไปเป็นอย่างมาก ยิ่งสินค้าและผลิตภัณฑ์ของคุณใช้ดี มีคุณภาพได้มาตรฐานด้วยแล้วล่ะก็ ลูกค้าส่วนใหญ่ย่อมเต็มใจที่จะแนะนำและบอกต่อให้แก่คนอื่นๆ

เพราะแนวโน้มของการทำธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทยมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ความต้องการกล่องกระดาษลูกฟูกสำหรับใส่สินค้าและผลิตภัณฑ์จึงยิ่งมีมากขึ้นเช่นกัน… การมองหาบริษัทที่สามารถ ผลิตกล่องกระดาษลูกฟูก ที่มีคุณภาพและบริการที่ดี และที่สำคัญราคาไม่แพง จึงเป็นการช่วยลดต้นทุนของธุรกิจคุณได้

ในปัจจุบันนั้นมีบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่ผลไม้ที่ทำจากวัสดุหลากหลายชนิด ทั้งลังไม้, ลังพลาสติก, กล่องโฟมหรือกล่องที่ทำจากกระดาษประเภทต่างๆ ซึ่งกล่องหรือ ลังผลไม้ ที่ทำจากกระดาษนั้นยังถือเป็นอีกหนึ่งวัสดุที่นิยมใช้กัน

หากนึกถึงการแพ็คสินค้าลงกล่องบรรจุภัณฑ์ หลาย ๆ คนอาจจะเลือกใช้กล่องแบบธรรมดา ๆ ทั่วไปที่ไม่ได้มีความพิเศษหรือสวยงามอะไรมากนัก แต่สำหรับร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่จะต้องขนส่งสินค้าให้ลูกค้า

กล่องหูช้าง มีลักษณะเป็นกล่องไดคัทที่สามารถขึ้นรูปทรงเป็นขนาดต่างๆ ตามการออกแบบไดคัท โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยปิดผนึกอย่างกาวหรือเทปกาว การปิดกล่องประเภทนี้จะเป็นการเสียบฝาปิด บริเวณฝาของกล่องมีลักษณะเป็นทรงโค้งคล้ายหูช้าง

สินค้าที่มีความบอบบางมากอย่างผลไม้สด การจัดเก็บและการเคลื่อนย้ายขนส่งจะต้องใส่ใจและระมัดระวังเป็นพิเศษ ผู้ประกอบการหรือเจ้าของธุรกิจค้าขายผลไม้จะต้องให้ความสำคัญกับแพ็คเกจจิ้งหรือ กล่องผลไม้

ใครที่ชอบรับประทานพิซซ่าก็น่าจะคุ้นตากับ กล่องพิซซ่า สี่เหลี่ยม ที่หลายคนน่าจะเคยตั้งคำถามหลายสิ่งกับกล่องใส่พิซซ่ามาแล้วมากมาย เช่น ทำไมพิซซ่าเป็นทรงกลมแต่กล่องสี่เหลี่ยม?

เดี๋ยวนี้ใครๆ ก็หันมาทำธุรกิจและขายของบนโลกออนไลน์กันมากขึ้น ​นับตั้งแต่ที่เราต้องหันมาซื้อของกินใช้ประจำวันด้วยวิธีการออนไลน์กันมากขึ้น

ศูนย์วิจัยกสิกรไทยประเมินว่า ส่วนแบ่งตลาดของธุรกิจ B2C E-Commerce ในทุกหมวดสินค้า น่าจะขยับเพิ่มขึ้นจาก 8.5% ในปี2562 (ก่อนเกิดโควิด-19) เป็น 16.0% ในปี 2566 เมื่อเทียบกับมูลค่าตลาดค้าปลีกสินค้ารวมทั้งหมด

ยุคที่สามารถสั่งทุกอย่างได้บนมือถือและรอเพียงไม่กี่วันสินค้าหรือของที่ต้องการก็จะมาปรากฏอยู่ตรงหน้า การใส่ใจเรื่องแพ็คเกจของการขนส่งนั้นถือได้ว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมากเลยทีเดียว